074-710902      074-740619

แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ


   ชาย          หญิง

   ต่ำกว่า 20 ปี          20 - 40 ปี          41 - 60 ปี          60 ปีขึ้นไป

   ประถมศึกษา          มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า          ปริญญาตรี          สูงกว่าปริญญาตรี

   เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร          ผู้ประกอบการ          ประชาชนผู้รับบริการ          องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน         
   อื่นๆ

ส่วนที่ 2 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    - ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    - ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    - มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    - มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
    - มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    - มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    - อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
    - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
    - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่

ส่วนที่ 3 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลขอนคลานควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร

ส่วนที่ 4 : คำแนะนำเพิ่มเติม

  หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์   สถานที่แนะนำในตำบล   คู่มือประชาชน   พัฒนาชุมชน   จดหมายข่าว
  -
  การจัดองค์ความรู้ในองค์กร
  การบริหารงานบุคคล
  คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
  งานพัสดุ
  จัดซื้อจัดจ้าง
  เกี่ยวกับภาษี