saraban@khonklan.go.th
074-710902
องค์การบริหารส่วนตำบลขอนคลาน
องค์การบริหารส่วนตำบล
ขอนคลาน
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ประวัติและความเป็นมา อบต.
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
การบริการขั้นพื้นฐาน
ที่ทำการ อบต.
วิสัยทัศน์ - พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
สาส์นจากนายก อบต.
อำนาจและหน้าที่ของ อบต.
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
ข้อมูล ITA
ประจำปี 2566
ประจำปี 2565
ประจำปี 2564
เอกสารเผยแพร่
งานสภา อบต.ขอนคลาน
แผนงาน
คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
เจตจำนงสุจริต อบต.ขอนคลาน
จัดซื้อจัดจ้าง
งานพัสดุ
งานจัดเก็บ
การเงินและบัญชี
การบริหารงานบุคคล
รายงาน
การจัดองค์ความรู้ในองค์กร
เกี่ยวกับภาษี
เอกสารการปฏิบัติงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลปราชญ์ชาวบ้าน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
บริการประชาชน
ศูนย์ข้อมูล
การปรับปรุงกระบวนงาน ขั้นตอน
และระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนฯ
คู่มือประชาชน
กระดานสนทนา
รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
สายตรงนายก
สายตรงปลัด
ระเบียบ กฏหมาย
งานพัฒนาชุมชน
เกี่ยวกับภาษี
แบบประเมินความพึงพอใจ
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 40 ปี
41 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
3. ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
4. อาชีพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
อื่นๆ
5. เรื่องขอรับริการ
ส่วนที่ 2 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
- ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
- ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
- มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
- มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
- การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
- มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
- มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
- อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
- เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
- เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
- เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
- เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
ส่วนที่ 3 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำตกควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ส่วนที่ 4 : คำแนะนำเพิ่มเติม
บันทึกข้อมูล
องค์การบริหารส่วนตำบลขอนคลาน
ม. 4 ตำบลขอนคลาน อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล 91120 เบอร์โทรศัพท์ : 074-710902 เบอร์โทรสาร : 074-740619 อีเมล์ : saraban@khonklan.go.th
เช็คอีเมล์
สำหรับเจ้าหน้าที่
© สงวนลิขสิทธิ์ โดย องค์การบริหารส่วนตำบลขอนคลาน All Rights Reserved